top of page
  • รูปภาพนักเขียนT95Studio

ทำไมต้องถ่ายภาพพรีเวดดิ้งทีละเป็นร้อยๆรูปแค่อยากถ่ายน้อยๆ ราคาประหยัดขอราคาเบาๆได้ไหม

ก่อนอื่น ผมในฐานะช่างภาพ T95 STUDIO วันที่ผมไม่ติดคิวถ่ายจะมาตอบ Chat ลูกค้าเอง ลูกค้า จะถามเรื่องจำนวนชุดที่ถ่าย ขอแบบถ่ายชุดเดียว หรือ 2 ชุด ลดราคาได้ไหม หรือบางท่านขอถ่ายแค่ 3-4 ภาพ แค่จัดงานเล็กๆ ผมเองก็เข้าใจลูกค้าครับ ในช่วงที่อะไรๆก็แพง จึงอยากจะประหยัดสิ่งไหนที่คิดว่าไม่ค่อยจำเป็น



ผมมีคำตอบให้ครับว่า ทำไม ผมเอง และหลายๆสตูดิโอ ที่ถ่ายภาพ พรีเวดดิ้ง แบบ HI-END คุณภาพสูง เค้าจึงลดราคาให้ไม่ได้ เพราะทุกภาพที่ออกไปคืองานที่ต้องใช้ทักษะ ชั้นสูง และทีมงานหลายส่วน


ภาพที่1 ที่ลั่นชัตเตอร์ ที่ถ่ายให้ลูกค้า ประกอบด้วย

1.ค่าจ้างช่างภาพ 2.ค่าใช้สตูดิโอ 3.ค่าผู้ช่วย OPERATE 4.ค่าผู้ช่วยจัดแสงในสตูดิโอ 5.ค่าช่างแต่งหน้าทำผม ( แต่งหน้าก็ชั่วโมงครึ่ง กับการถ่ายแค่ชุดเดียว ขึ้นอยุ่กับการตัดสินใจของลูกค้าครับ )


ภาพที่2 จนถึงภาพที่ 200 หรือมากกว่านั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรแล้วครับ


อย่าลืมความคุ่มค่าของลูกค้าเองนะครับ ว่าจะเลือก รับ ที่ 1 ภาพ หรือ 3-4 ภาพ หรือจะรับทั้งหมด 200 ภาพขึ้นไป และไม่เคยเก็บเงินลูกค้าเพิ่มจากจำนวนภาพที่ได้ไปเกินครับ


My work Photography T95STUDIO Tonphoto T95Studio (ชื่อในไลน์) Line id : tonzaabkk (พิมพ์ให้ครบ ระวังแอดผิดไลน์คนอื่นนะครับ) Tel : 094-791-7466 ig: t95studio & modeact95 fb : t95studio & modeact Website https://www.t95studio.com #ถ่ายรูปยังไงให้ชิค #ถ่ายพรีเวดดิ้ง #มินิมอล #งานแต่งาน #ภาพแต่งงาน



ดู 173 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page