top of page
  • รูปภาพนักเขียนT

ถ่ายพรีเวดดิ้งแบบแฟชั่น สำหรับคู่รักที่ไม่ต้องการเหมือนใคร T95Studio พรีเวดดิ้งนนทบุรี

การถ่ายพรีเวดดิ้งนั้นเป็นอะไรที่ไม่มีการตายตัว ซึ่งแล้วก็ขึ้นอยู่กับความชอบ และความเข้ากันของคู่รัก และการวางแผนการถ่ายและธีมการแต่งงานที่ออกแบบ แต่ความเคยชินในการถ่ายพรีเวดดิ้งทุกวันนี้ ทำให้การถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นรูปแบบเดิมๆซ้ำๆ ค่อนข้างจำเจ และไม่หวือหว่าเพียงพอสำหรับความชอบของคู่รักบางคู่ที่ไม่ต้องการให้รูปถ่ายพรีเวดดิ้งของตัวเองเป็นไปในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และซ้ำแบบคนอื่น

การถ่ายพรีเวดิ้งแฟชั่นสไตล์ที่คู่นี้ถ่ายที่ T95stuido สตูดิโอถ่ายพรีเวดดิ้ง ได้ทำการวางแผนและคุยกันมาตลอดจนเข้าถ่ายที่สตูดิโอ โดยคู่รักคู่นี้ตั้งใจให้รูปพรีเวดดิ้งที่ตั้งอยู่ในงานแต่งงานของพวกเขา สื่อถึงไลฟ์สไตล์ที่คู่รักนี้เป็น และใส่ความสุภาพเรียบร้อยและอารมณ์ความรักเข้าไปในรูป ทำให้รูปภาพที่ออกมานั้นดูเรียบหรู และน่ารักสำหรับสายตาแขกผู้ใหญ่ที่เข้ามายินดีในงานพิธีแต่งงาน


คู่รักคู่นี้ต้องการถ่ายพรีเวดดิ้งที่ไม่เหมือนคู่อื่น แต่ต้องการแสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ในรูปแบบของความรักและต้องการเอารูปภาพไปใช้ในงานพิธีแต่งงาน โชว์หน้าแบร็กดรอป และ ขึ้นพรีเซ็นต่างๆ จึงได้ธีมการถ่ายพรีเวดดิ้งแบบแฟชั่นโดยใช้ชุดที่เรียบง่าย โดดเด่นและใส่ท่าทางง่ายๆ สุภาพเรียบร้อยแต่งดูอบอุ่นเต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความรัก โดยโปรโมชั่นที่คู่รักคู่นี้ถ่ายนั้นเป็นแพ็คเกจ ถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอ : 16,XXXบาท โดยโปรโมชั่นนั้นครอบคลุมความต้องการของเจ้าสาวเจ้าบ่าวแล้ว เพราะต้องการเน้นชุดธรรมดา น่ารักๆ และเรียบหรู และ ปิดท้ายด้วยชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าวที่เรียบหรู น่ารักๆ สไตล์มินิมอล ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นถ่ายพรีเวดดิ้ง T95Stuido https://www.t95studio.com https://www.facebook.com/T95STUDIO

ดู 132 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page