top of page
  • รูปภาพนักเขียนT95Studio

ไอเดีย Prewedding ในปี 2022


ไอเดีย Prewedding ในปี 2022 เพราะ การแต่งงาน เป็นงานแรกและงานเดียวในชีวิต (คู่รัก) หนุ่มสาวสองคนถ่ายภาพร่วมกันอย่างมีความสุข ก่อนแต่งงาน ไม่ได้ใส่ชุดแต่งงานอย่างจริงจัง ไม่มีอะไรยุ่งยากเพียงเดินเข้าไปแล้วเลือกชุด แต่งหน้านิดหน่อย ช่างภาพก็กดชัตเตอร์เรียบร้อย ปรับรีทัชอีกหน่อย ก็เอาไปล้างอัดกรอบวางหน้างานได้เลยนั้น อาจจะทำให้ (คู่รัก) หลายคู่พลาดโอกาสได้ภาพ พรี เว ด ดิ้ง สวยๆ ที่จะเก็บไว้ดูอีกหลายสิบปีก็ยังดูดี


ถ่ายภาพ พรี เว ด ดิ้ง กับช่างภาพมืออาชีพ ผลงาน ถ่ายภาพ พรี เว ด ดิ้ง สวยและเพอร์เฟคอย่างที่ (คู่รัก ) หลายคู่ต้องการ ควรเลือกจองคิวว่างทันที เมื่อได้ ฤกษ์แต่งงาน รอใกล้ๆวันคิวเต็มแน่นอน จะได้ไม่พลาดโอกาสดีๆที่จะมี ภาพแห่งความรัก ตามแบบที่ปรารถนา




( คู่รัก )หลายคู่ที่ต้องพลาดโอกาสในการถ่ายภาพ พรี เว ด ดิ้ง กับช่างภาพมืออาชีพ เพราะเมื่อได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว มักไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการถ่ายรูป ก่อนแต่งงาน ว่าควรจะถ่ายภาพ พรี เว ด ดิ้งก่อนถึงวันงานเมื่อไร ต้องจองคิวถ่าย พรี เว ด ดิ้ง ล่วงหน้ากี่เดือน



การถ่ายภาพ พรี เว ด ดิ้ง นั้นเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียม สำหรับ วันแต่งงาน เช่น การหาของชำร่วยสำหรับแขกที่มาร่วมงาน สถานที่จัดงาน การคิดคอนเซปในงานแต่ง และควรเตรียมทุกอย่างให้พร้อมสำหรับการแต่งงานจริงๆ ที่จะมาถึงในอีกไม่นาน


ดู 120 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page