top of page
  • รูปภาพนักเขียนT95Studio

วิธีใส่แหวนแต่งงาน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้ได้ภาพสวย


คู่รัก บ่าวสาว ทั่วไปนิยมใช้ แหวนหมั้น และ แหวนแต่งงาน เป็นวงเดียวกัน และสามารถออกแบบ แหวนแต่งงาน ให้เรียบง่าย โดย แหวนแต่งงาน แต่ละแบบ จะแสดงถึงบุคลิค และไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ที่แตกต่างกัน

ซึ่งแหวนทั้ง 2 แบบ ขึ้นอยู่กับคู่รักจะตกลงกันว่าจะใช้ แหวนหมั้น หรือ แหวนแต่งงาน แบบไหน


แหวนหมั้น เป็นแหวนที่ใช้ขอแต่งงานและทำการหมั้นกัน ซึ่งเป็นแหวนที่คู่รัก ต่างจะได้รับก่อนที่จะมีการแต่งงานเกิดขึ้น

แหวนแต่งงาน เป็นแหวนที่มีการมอบให้ ในวันแต่งงาน ซึ่งเจ้าบ่าว และ เจ้าสาว มักจะทำแหวนที่ลักษณะคล้ายกัน และเข้าคู่กันได้ดีกับแหวนหมั้น


แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว Solitaire แหวนแต่งงาน ที่มีเพชรเม็ดใหญ่เม็ดเดียวอยู่ตรงกลาง ดูหรูหราคลาสสิค


แหวนเพชรแบบก้าน Pave แหวนแต่งงาน มีเพชรก้านช่วยเสริมให้เพชรเม็ดกลางดูระยิยระยับขึ้น ช่วยเสริมความโดดเด่น ความหรูที่ทันสมัยอยู่ในตัว

แหวนเพชรล้อม Halo แหวนแต่งงาน ที่ใช้เพชรเม็ดเล็กๆมาล้อม เพชรเม็ดกลางเพื่อให้ดูใหญ่ขึ้น เพิ่มความระยิบระยับ ดูเป็นแฟชั่นมากขึ้น

แหวนเพชรเรียง 3 เม็ด Three Stone แหวนแต่งงาน ที่มีเพชรเม็ดใหญ่อยู่ตรงกลางและขนาบข้างด้วย

เพชรเล็กอีก 2เม็ด สือถึง อดีต ปัจจุบัน อนาคตที่อยู่ร่วมกันกับคนรัก แสดงถึงความแข็งแกร่งในตัวเอง


แหวนเพชรวินเทจ Vintage แหวนแต่งงาน ที่มีลวดลายไม่ซ้ำใคร ใช้เพชรที่มีการเจียระไนที่ทันสมัย ให้ดูระยิบระยับมากขึ้น มีความโรแมนติกและแสดงถึงไลฟ์ไตล์อย่างชัดเจน


อยากเก็บภาพ แหวนหมั้น หรือ แหวนแต่งงาน ในวัน ถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอ ต้องคุยกับร้านที่สั่งทำ แหวนแต่งงาน ให้เรียบร้อย หลังจากที่ได้ ฤกษ์แต่งงาน มาแล้ว เพราะปกติเวลาสังทำ แหวนแต่งงาน จะต้องใช้เวลา 2-3 เดือน


เมื่อรู้วัน ถ่าย ภาพ พ รี เว ด ดิ้ง แล้ว ควรพูดคุยกับ ช่างภาพ ว่าจะใช้ แหวนแต่งงาน หรือแหวนหมั้น มาถ่าย พรีเวดดิ้ง ด้วย

ช่างภาพ จะช่วยดูและองค์ประกอบ แสงที่ใช้ถ่าย ภาพ พ รี เว ด ดิ้ง ช่วยจัดท่าโพสให้ดูน่ารัก เป็นธรรมชาติ เพราะจะต้องช่วยเน้นรายละเอียดของ แหวนแต่งงาน ให้ดูเป็นส่วนหนึ่งของการถ่าย ภาพ พ รี เว ด ดิ้ง โดยไม่ทำให้ แหวนแต่งงาน โดดเด่นเกินไป หรือมองไม่ออกว่ากำลังจะโชว์ แหวนแต่งงาน

ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page