top of page
  • รูปภาพนักเขียนT

พรีเวดดิ้งมินิมอลสไตล์ T95Studio พรีเวดดิ้งนนทบุรี

ถ่ายพรีเวดดิ้งฉบับผู้ชายขี้อาย วิธีแก้การถ่ายพรีเวดดิ้งสำหรับผู้ชายขี้อายคือมินิมอลสไตล์ เพราะการถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์นี้จะไม่ต้องออกท่าทางเยอะ และไม่ต้องยิ้มแบบมองกล้องซึ่งเป็นอะไรที่คนไม่ชอบถ่ายรูปกลัวมากๆ กับการมองกล้องแล้วยิ้ม

พรีเวดดิ้งมินิมอลสไตล์ที่ถ่ายโดยสตูถ่ายพรีเวดดิ้ง T95Studio จะให้ฝ่ายชายที่ไม่ชอบมองกล้องนั้นทำท่าทางแสดงความรักแบบเรียบง่าย ไม่ยาก อย่างเช่นซบลงบนตักเจ้าสาว หรือหากต้องการเห็นใบหน้าเจ้าบ่าวชัดๆ ก็จะให้ฝ่ายชายมองหน้าผู้หญิงแทนที่จะมองกล้อง เพียงเท่านั้นรูปถ่ายพรีเวดดิ้งก็ไม่มีความกังวล และเกร็งออกมาทางสีหน้า. มีแต่อารมณ์และกลิ่นอายแห่งความรักในรูปภาพที่ถ่ายออกมา


คู่รักคู่นี้ตั้งใจมาถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์มินิมอล โดยใช้เสื้อผ้าเรียบง่าย สีสันคุมโทน เพราะนำรูปถ่ายพรีเวดดิ้งไปทำกรอบรูปและวางโชว์หน้า Back drop จึงอยากได้รูปที่สุภาพ และท่าทางที่เรียบง่ายบงบอกความเป็นตัวตนของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ให้แขกผู้ใหญ่ในงานได้เห็น โดยโปรโมชั่นที่คู่รักคู่นี้ถ่ายนั้นเป็นแพ็คเกจ ถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอ : 16,XXXบาท โดยโปรโมชั่นนั้นครอบคลุมความต้องการของเจ้าสาวเจ้าบ่าวแล้ว เพราะต้องการเน้นชุดธรรมดา น่ารักๆ และเรียบหรู และ ปิดท้ายด้วยชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าวที่เรียบหรู น่ารักๆ สไตล์มินิมอล ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นถ่ายพรีเวดดิ้ง T95Stuido https://www.t95studio.com https://www.facebook.com/T95STUDIO

ดู 1,543 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page