top of page
  • รูปภาพนักเขียนT

สตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งนนทบุรี T95Studio

ถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอนนทบุรี สตูดิโอที่ขึ้นชื่อดังจังหวัดนนทบุรี ขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งและวางแผนการแต่งงาน สามารถให้คำปรึกษาลูกค้าในการจัดเตรียมการถ่ายพรีเวดดิ้งและการจัดเตรียมงานพิธีต่างๆ ในธีมงานที่คู่บ่าวสาวนั้นได้ออกแบบ

กรอบรูปพรีเวดดิ้งวางหน้างานพิธี กรอบรูปพรีเวดดิ้งและรูปภาพพรีเวดดิ้งของคู่บ่าวสาว ทำให้งานพิธีดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น และสามารถสื่อตัวตนของคู่บ่าวสาวผ่านทางรูปสวยๆที่ตั้งอยู่หน้าแบร็คดรอป

การออกแบบธีมการถ่ายพรีเวดดิ้งจึงต้องถ่ายให้เป็นธรรมชาติ เพื่อสื่อให้เห็นถึงลักษณะนิสัยของคู่รัก และทำให้แขกที่เข้างานนั้นตื่นเต้นเมื่อได้ดูรูปภาพ

หากคุณสนใจจะถ่ายพรีเวดดิ้งสตูดิโอกับทาง T95stuido ในแบบภาพพรีเวดิ้งมินิมอลสไตล์หรือในแบบต่างๆ ที่คุณสามารถออกแบบได้ ทางร้านมีโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ราคาไม่แพง และออกแบบได้ และมีโปรโมชั่นแถมชุดเจ้าบ่าวและแถมชุดเวดดิ้งเจ้าสาวในวันจริง โดยโปรโมชั่นที่รวมชุดเจ้าสาวนั้นเป็นแพ็คเกจ ถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอเริ่มต้นที่ : 16,XXXบาท โดยโปรโมชั่นนั้นครอบคลุมความต้องการของเจ้าสาวเจ้าบ่าวแล้ว เพราะต้องการเน้นชุดธรรมดา น่ารักๆ และเรียบหรู และ ปิดท้ายด้วยชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าวที่เรียบหรู น่ารักๆ สไตล์มินิมอล ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นถ่ายพรีเวดดิ้ง T95Stuido https://www.t95studio.com https://www.facebook.com/T95STUDIO

ดู 1,738 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page