top of page
  • รูปภาพนักเขียนT95Studio

Prewedding Minimal Style ต่างจากถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั่วไปอย่างไร

ก่อนจะเลือกถ่ายพรีเวดดิ้ง มาทำความรู้จักกับ ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง มินิมอล สไตล์ ว่าต่างจากการถ่ายพรีเวดดิ้ง แนวอื่นที่เคยเห็นกันมามากแล้วนั้น อย่างไร





ทำไม Pre wedding minimal Style ยังคงเป็นกระแสที่คู่รัก นิยมถ่ายกันอย่างแพร่หลาย และยังคงนิยมกันยาวอีกต่อๆไป ความคลาสสิคอยู่ที่ ภาพถ่ายมินิมอล คงความเรียบง่าย เน้นความน้อยแต่ดูดีมาก ไม่ต้องการชุดที่อลังการ หรือใช้พร็อพและอุปกรณ์มากมายในการ ถ่าย พรี เว ด ดิ้ง แต่จะใช้เพียงสตูดิโอพื้นหลังที่ดูเรียบ ไม่ใช่ถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอ ที่มีการจัดฉากเป็นห้องต่างๆ หรือการถ่ายนอกสถานที่ ไม่ว่าเป็น ทะเล ภูเขา หรือแนว STREET แบบนั้นไม่ใช่สไตล์มินิมอล



สตูดิโอที่ถ่าย Prewewdding Minimal Style จะใช้เทคนิคการ คลุมโทนชุดที่คู่รักสวมใส่ และฉากหลัง การจัดแสง ให้ไปในทิศทางเดียวกัน เช่นเสื้อขาวกับกางเกงยีนส์ หรือถ้าอยากได้ภาพ ถ่าย พรี เว ด ดิ้ง แบบคลาสสิค ให้ดูดีแบบยาวๆ เก็บไว้ดูได้อีกหลายสิบปี ก็เลือกโทน สี ขาว-เทา-ดำ




หรือใช้เทคนิคเลือกคลุมโทนด้วยชุดไขว้คู่สี โดยแมชชุด ถ่ายพรีเวดดิ้ง ชุดธรรมดา ด้วยคู่สีตรงกันข้าม เช่นสีดำ ตรงข้ามกับสีขาว และไม่จำเป็นต้องใส่ชุดที่ดูมีดีเทลรายละเอียดมากเกินไป เพราะหัวใจสำคัญของการถ่าย Prewedding Minimal Style คือการบันทึกอารมณ์ ความรู้สึก ในมูทต่างๆ เช่น โรแมนติค ความสนุกสนาน ความเป็น LUXURY ที่แสดงความเป็น Life Style ของคู่รัก

ดู 812 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page