top of page
  • รูปภาพนักเขียนT

ถ่ายพรีเวดดิ้งมินิมอลสไตล์ภาพขาวดำ T95Studio พรีเวดดิ้งนนทบุรี

การถ่ายพรีเวดดิ้งที่นิยมอย่างมากและที่เห็นกันได้บ่อย จะเป็นรูปภาพพรีเวดดิ้งเน้นสีสันสดใส่พร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า และที่มาแรงไม่แพ้กันก็คงเป็นพรีเวดดิ้งแบบมินิมอลสไตล์ที่ทาง T95Studio ถนัดมากๆกับการถ่ายแนวนี้ ที่จะเน้นไปที่เสื้อผ้าคุมโทน เสื้อผ้าธรรมดาๆ ที่เน้นใส่กันทุกวันตามแฟชั่นปัจจุบัน แต่นำมาปรับแต่งให้คุมโทนและเพราะกับคู่บ่าวสาวก็จะได้แนวภาพพรีเวดดิ้งแบบมินิมอลสไตล์

ขาว/ดำ พรีเวดดิ้งสไตล์ภาพขาวดำนั้นอาจจะไม่เป็นที่นิยมเท่าไร แต่หากเราแทรกภาพลงไปดีๆในอัลบั้มนั้นๆ ภาพขาวดำนี่แหละที่เหมาะกับการถ่ายพรีเวดดิ้งมากที่สุด ไม่มีสีสันมาปรุงแต่ง ที่เราเห็นในภาพคืออารมณ์แห่งความรักล้วนๆ ภาพที่เน้นไปที่อารมณ์อย่างภาพขาวดำ หากเราใส่ท่าทาง รูปแบบที่ต้องการสื่อ และอารมณ์รอยยิ้มบนใบหน้าดีๆ ภาพขาวดำกับพรีเวดดิ้งจะเป็นภาพที่ลงตัวมากๆ ในการแสดงออกถึงความรักให้กับคนที่ดูภาพ

หากคุณสนใจจะถ่ายพรีเวดดิ้งสตูดิโอกับทาง T95stuido ในแบบภาพพรีเวดิ้งมินิมอลสไตล์หรือในแบบต่างๆ ที่คุณสามารถออกแบบได้ ทางร้านมีโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ราคาไม่แพง และออกแบบได้ และมีโปรโมชั่นแถมชุดเจ้าบ่าวและแถมชุดเวดดิ้งเจ้าสาวในวันจริง โดยโปรโมชั่นที่รวมชุดเจ้าสาวนั้นเป็นแพ็คเกจ ถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอเริ่มต้นที่ : 16,XXXบาท โดยโปรโมชั่นนั้นครอบคลุมความต้องการของเจ้าสาวเจ้าบ่าวแล้ว เพราะต้องการเน้นชุดธรรมดา น่ารักๆ และเรียบหรู และ ปิดท้ายด้วยชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าวที่เรียบหรู น่ารักๆ สไตล์มินิมอล ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นถ่ายพรีเวดดิ้ง T95Stuido https://www.t95studio.com https://www.facebook.com/T95STUDIO

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page