top of page
  • รูปภาพนักเขียนT

รวม 7 ไอเดีย การถ่ายพรีเวดดิ้ง สุดปัง!! ให้ภาพเล่าเรื่องสุดประทับใจ

ต้องยอมรับกันแล้วแหล่ะว่า การถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่ใช่แค่กระแสความนิยมเหมือนในยุคก่อน ๆ แต่คือวัฒนธรรมที่งดงามของการแต่งงาน ที่จะเก็บภาพความประทับใจ และเล่าเรื่องราวความรักออกมาเป็นภาพเพื่อสร้างบรรยากาศที่หอมฟุ้งไปด้วยห้วงรักในงานวิวาห์ และถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้ วันนี้เรามีไอเดียเก๋ ๆ สุดปัง สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากได้ภาพเท่ ๆ สำหรับ Trend การถ่ายภาพให้คุณและแขกทีมาร่วมงานประทับใจไม่รู้ลืม

1.Minimal Style

การถ่ายภาพที่เน้นเรียบง่าย เน้นคุมโทนเสื้อผ้าของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว โดยให้จุดเด่นของภาพไปอยู่ที่อารมณ์ของบ่าวสาว จึงทำให้ภาพพรีเวดดิ้งแบบมินิมอลเป็นที่น่าสนใจเมื่อได้มอง จะมีความโรแมนติกออกมาจากภาพ พร้อมกับความสบายตา อบอุ่นมีความสุข


2.Music Lover

สาวเท่ หนุ่มเซอ ที่หลงรักเสียงเพลงและดนตรี ลองหยิบเครื่องดนตรีชินโปรดมาประกอบภาพ ให้กลมกล่อมและบ่งบอก Lifestyle นอกจากาพจะชิค เก๋ และเป็นตัวคุณแล้ว ยังบอกที่มาของความโรแมนติคจากเรื่องราวอีกด้วย


3.Pet Lover

น้องหมาและน้องแมว จะบอกว่าคุณทั้งสองน่ารักอบอุ่น เมื่อเข้ามาอยู่ในภาพ จะเพิ่มชีวิตชีวา และเสมือนเป็นตัวเชื่อมความรักของคุณให้ภาพสมบูรณ์แบบสุดๆ


4.Plant Lover

คู่รักที่นอกจากปลูกต้นรัก ยังชอบปลูกไม้ใบ ไม้ดอกไม้ประดับอีกด้วย มาเล่าเรื่องราวดีๆ ของกิจกรรมที่คุณรัก และสีเขียวยังช่วยเพิ่มความสดใสให้การถ่ายพรีเวดดิ้งมีชีวิตชีวาอย่างไม่น่าเชื่อ


5.Jean Lover

มาเพิ่มความเท่ และให้ภาพดูสนุกและมีสีสันจากยีนส์ ไม่น่าจะเป็นเอี้ยมคู่ หรือยีนส์คู่เท่ ๆ แบบแจ็กเก็ต ก็ทำให้การถ่ายพรีเวดดิ้ง ของคุณแตกต่างแต่มีรสนิยม


6.Mascot Lover

ลองให้คุณเจ้าบ่าวปลอมตัวเป็นพี่หมีน่ารัก ๆ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเก๋ไก๋ และ Lifestyle มีรสนิยม จากภาพที่ใช้ Mascot มาเป็นส่วนประกอบ ให้คนที่ได้ชมรู้สึกว้าวในไอเดีย และความสนุกของภาพสิ


7.Sexy Lover

มาเก็บภาพความประทับใจ และอวบรูปร่างงดงามของคุณทั้งสองให้ใครก็อิจฉา กับการถ่ายพรีเวดดิ้ง แนว Sexy ในวัยที่คุณงดงาม และจะจับมืองดงามไปตามวัยด้วยกันตลอดไป


ไม่ว่าจะเป็นภาพแนวไหน ขอให้เรื่องราวที่เล่าเป็นตัวคุณ และเก็บความประทับใจในทุกมิติความรักของคุณไว้ในช่วง

เริ่มต้น เผื่อวันไหนที่คุณไม่เข้าใจกัน ภาพเหล่านี้แหล่ะจะบอกว่า คุณรักกันมากแค่ไหน!!! เมื่อย้อนกลับมาดู.


ดู 504 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page